Giới thiệu công nghệ Audi A8L 2014

Đặc biệt, Audi còn cung cấp 2 gói tùy chọn dành riêng cho thị trường Việt Nam. Với gói thiết bị, Audi A8L có vành hợp kim nhôm 20 inch,

Trong phân khúc sedan hạng sang, nếu Lexus LS460 được biết đến như mẫu xe cho những ai thích “ăn chắc mặc bền”, Mercedes S500 cho người yêu thương hiệu ngôi sao 3 cánh, BMW 7 Series cho ai thích ngồi sau vô lăng thì Audi A8L lại đơn giản được chọn vì màn trình diễn của của công nghệ và ánh sáng.
Audi Việt Nam vừa chính thức trình làng A8L 2014 với hệ thống đèn pha ma trận có công nghệ tiên tiến nhất ở thời điểm hiện tại cùng động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu với giá bán cơ bản cho Audi A8L 3.0 TFSI từ 4,4 tỷ đồng, A8L 4.0 TFSI từ 4,8 tỷ đồng.

Thật không ngoa khi ví rằng, A8L 2014 là mẫu xe tiếp tục khẳng định sự cải tiến không ngừng trong công nghệ được Audi áp dụng trên các mẫu xe của mình. Cụm đèn pha ma trận dạng LED hiện đại lần đầu tiên được trang bị là điểm gây chú ý nhất trên mẫu sedan hạng sang này. Hệ thống này gồm 25 bóng chiếu xa được chia thành 5 nhóm, mỗi nhóm tích hợp 5 đèn với chóa đèn riêng biệt.Chúng có khả năng tự giảm độ sáng khi phát hiện có xe hay người đi bộ chạy từ hướng đối diện, rồi tự tăng độ sáng trở lại khi đường đã thông thoáng.

Một số thay đổi còn lại gồm có bộ lưới tản nhiệt được tái thiết kế, cản trước và các hốc hút gió khác biệt. Cặp đèn hậu trên được thiết kế phẳng hơn trước với dải chrome trang trí chạy ngang phần đuôi xe.

Về nội thất, Audi A8L 2014 được thiết kế theo phong cách sang trọng, lịch lãm và hướng đến sự rộng rãi tối ưu. Từng chi tiết bên trong xe đều được chế tác từ những chất liệu cao cấp được chọn lựa và hoàn thiện một cách tỉ mỉ. Audi cũng cung cấp nhiều tùy chọn cho hai ghế trước điều chỉnh điện, bao gồm các chức năng thông gió và 5 chế độ mát-xa. Cụm điều khiển trung tâm bọc da và tùy chọn gác chân điều khiển điện cho hàng ghế sau, màn hình giải trí cho hàng ghế sau, hệ thống điều hòa tự động tích hợp chế độ lọc khí ion, cửa hít và tủ lạnh trên xe.

Về hệ thống thông tin giải trí, Audi đã tích hợp chức năng kết nối smartphone với hệ thống điều khiển đa phương tiện MMI Navigation Plus với màn hình cảm ứng, đỗ xe tự động, dàn âm thanh Bang & Olufsen Advanced Sound System, kết nối Internet,…

Các trang bị an toàn trên A8L 2014 như kiểm soát hành trình Cruise Control với chức năng Stop&Go kèm theo, hệ thống cảnh báo làn đường Active Lane Assist, hệ thống hỗ trợ đỗ xe Park Assist với chế độ hiển thị 360 độ và tự động đánh lái. Ngoài ra, Audi A8L 2014 còn có những trang bị tiện nghi mới như hệ thống hiển thị những thông tin quan trọng lên kính lái Head-Up Display và hỗ trợ an toàn khi đi đêm Night Vision Assist.

Tại Việt Nam, Audi A8L thế hệ mới có 2 tùy chọn động cơ. Trong đó, bản sử dụng động cơ xăng TFSI dung tích 4.0 lít, V8 tăng áp kép có công suất cực đại 435 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm tại dải tua máy 1.500 – 5.000 vòng/phút. Phiên bản này có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong vòng 4,6 giây.

Bản sử dụng động cơ TFSI dung tích 3.0 lít, V8 có công suất cực đại 310 mã lực và mô-men xoắn cực đại 440 Nm tại dải tua máy 2.900 – 4.750 vòng/phút. Cả 2 phiên bản đều sử dụng hộp số tự động 8 cấp Tiptronic điều khiển điện cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro.

Đặc biệt, Audi còn cung cấp 2 gói tùy chọn dành riêng cho thị trường Việt Nam. Với gói thiết bị, Audi A8L có vành hợp kim nhôm 20 inch, chìa khóa tiện lợi với khóa cốp xe cảm biến, hỗ trợ đỗ xe với camera lùi, đèn pha trước full LED ma trận và đèn sau full LED. Gói tùy chọn tiện nghi với phần nội thất sang trọng bao gồm tất cả ghế điều chỉnh điện, tựa đầu, hỗ trợ đỡ lưng, nhớ vị trí dây đai trước và chức năng thông hơi và massage cho tất cả các ghế…

A8L 2014 sẽ có 12 màu sơn ngoại thất, 16 tùy chọn la-zăng với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, từ 18-21inch cho khách hàng chọn lựa. Audi đưa ra mức giá cơ bản cho Audi A8L 3.0 TFSI tại thị trường Việt Nam từ 4,4 tỷ đồng, A8L 4.0 TFSI là từ 4,8 tỷ đồng. Xe được áp dụng chính sách bảo hành 3 năm và không giới hạn km.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *